BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Friday, October 29, 2010

Too Proud of Myself

Natuwa lang ako. :> Hindi ko ipinost dahil sa kinilig ako or what. Ewan, ang saya lang kasi wala ng efect. HAHAH. I`m into signs and numbers nga kasi, pero IDK why this time, wala akong na-feel. Siguro sign `to na, at last hindi ko na niloloko sarili ko. Dati kasi, sabi lang ako ng sabi, wala na, wala na talaga. Pero ngayon, siguro kahit papaano, paunti-unti.. like gradually, it fades na talaga. And I`m too happy siyempre kasi, okay na ako. Okay na kami. I`d be my usual self na palagi di`ba? Lalo na sa kanya. HAHAH. Dati kasi ilang-ilang pa`ko, eh ngayon okay na. Parang wlang nangyari. Parang natutulog lang, hehe. Kaya ayon masaya lang ako. ^_^
Kahit ilang photos pa ang meron tayo, okay lang. Eh ano naman. Magkaibigan kasi kami. `Yun `yon. This is really happiness, I guess. Happiness with no regrets. :-)

0 comments: